Hợp Đồng Dịch Vụ Bảo Trì Và Hỗ Trợ IT

Tại sao là hợp đồng bảo trì

  • Đây là gói để xây dựng cho công ty, những người yêu cầu hệ thống hỗ trợ bảo trì để tăng cường khả năng kinh doanh của họ
  • Can thiệp không giới hạn từ xa
  • Luôn sẵn sàng để hỗ trợ tận nơi
  • Phản hồi nhanh chong
  • Người hỗ trợ có trình độ cao

Cách hoạt động

  • Bước đầu tiên là tối ưu hóa hệ thống của bạn: ITM có một danh mục lớn về các chính sách của IT và quy trình để giới thiệu bạn ( truy cập vào dữ liệu công ty, sao lưu dữ liệu, phần mềm, bảo vệ…)
  • Sau khi thiết lập hợp đồng, người sử dụng dễ dàng để liên hệ trung tâm cuộc gọi của cúng tôi để nhận được sự hỗ trợ IT
  • Thường xuyên kiểm tra hệ thống và từng PC / Laptop được sử dụng để duy trì hiệu suất cao nhất của toàn bộ Hệ thống IT của công ty cho phép bạn tập trung và phát triển doanh nghiệp của mình.
  • Bạn muốn biết thêm? Hãy bấm vào đây để xem mô tả bằng video của hợp đồng bảo trì ITM

Lợi ích của một hợp đồng bảo trì

  • Báo cáo: sao lưu và bảo trì của PC và Laptop. Hệ thống máy chủ được kiểm tra thường xuyên để duy trì năng lượng và bảo vệ dữ liệu.
  • Nhanh chóng phản hồi: Nhờ có một đội ngũ lớn bao gồm các chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau, chúng tôi có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề của bạn.
  • Hiểu những gì khách hàng cần: với 17 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ và tư vấn về IT cho doanh nghiệp, chúng tôi có các kỹ năng để đề xuất các giải pháp khác nhau liên quan đến nhu cầu của bạn.
  • Cải thiện hệ thống: mục tiêu của chúng tôi là để tạo cho bạn một hệ thống chạy tốt nhất và với thời gian chết tối thiểu nhất. Chúng tôi cũng đề nghị những phương án tiết kiệm chi phí với ngân sách IT của bạn.
  • Dự án & Phát triển: ITM gắn kết với sự gia tăng hoạt động kinh doanh của khách hàng, chúng tôi sẽ là đối tác cho dự án phát triển mới của bạn.

Phạm vi của hợp đồng bảo trì hỗ trợ IT.

  • Hệ thống và mạng:
    • Quản lý cơ sở hạ tầng chung, máy chủ (vật lý & ảo) và các thiết bị mạng
    • Hệ thống điều hành: cập nhật, thay đổi, làm mới, cài đặt lại
    • ERP hoặc bất kỳ phần mềm làm việc nào cho khách hàng
  • Hỗ trợ người dùng:
    • Hỗ trợ không giới hạn cho phần cứng, phần mềm…
    • Tất cả các vấn đề liên quan đến IT
  • Hệ thống hỗ trợ dịch vụ web cho email & Web:
    • Hệ thống hỗ trợ cho website, tên miền, hosting, email
  • Báo cáo & đề xuất:
    • Điều tra và lập báo cáo cho hệ thống hiện tại
    • Khuyến nghị khắc phục / ngăn chặn sự cố, để có được hiệu suất và sự ổn định hơn
error: Content is protected !!