Phần mềm dựng hình và mô hình 3D cho trực quan hóa thiết kế, trò chơi và hoạt hình

LỢI ÍCH CHÍNH

Mô phỏng tầm nhìn của bạn đến từng chi tiết cuối cùng

3ds Max cung cấp bộ công cụ phong phú và linh hoạt để tạo ra các thiết kế cao cấp với khả năng kiểm soát nghệ thuật toàn diện.

    • Tạo thế giới rộng lớn trong trò chơi
    • Trực quan hóa các bản dựng kiến trúc chất lượng cao
    • Mô hình hóa chi tiết nội thất và các đối tượng

Mang nhân vật và tính năng vào cuộc sống với hoạt hình và hiệu ứng VFX.

Dựng cảnh chất lượng cao

Trình kết xuất Arnold tích hợp mang đến trải nghiệm tương tác hoàn chỉnh và xử lý được các nhân vật và cảnh phức tạp nhất của bạn.

    • Dựng bản xem trước trong khi làm việc và chỉnh sửa nhanh chóng
    • Tiết kiệm thời gian với giao diện thân thiện và điều khiển trực quan
    • Tạo bản dựng chất lượng cao nhanh hơn
Làm việc nhanh hơn và đáp ứng thời hạn 

3ds Max cho phép bạn mở rộng quy trình làm việc với tự động hóa, giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho sáng tạo.

    • Sử dụng 3ds Max như một công cụ tính toán để mở rộng sản xuất nội dung
    • Mở rộng quy trình tích hợp với API dễ truy cập

Tăng tốc các bước thủ công để nâng cao năng suất.

Mô hình hoá và tạo kết cấu 

Quy trình làm việc với Spline

Tạo và hoạt hình hình học theo nhiều cách trực quan với các công cụ spline nâng cao.

Hỗ trợ ngôn ngữ shading mở (Open shading language support)

Tạo hoặc sử dụng các OSL thủ tục có sẵn với bất kỳ trình kết xuất nào được hỗ trợ.

Bộ điều chỉnh Chamfer

Tạo chi tiết mô hình cạnh thủ tục tốt nhất với các công cụ đơn giản và chính xác.

Blended Box Map

Biến đổi các đường nối hiển thị bằng cách đơn giản hoá quá trình pha trộn các bản đồ kết cấu được chiếu. 

Trình chỉnh sửa vật liệu, kết cấu và màu sắc

Áp dụng lớp hoàn thiện vật liệu, thay đổi kết cấu và sử dụng màu sắc sống động đẻ làm cho thiết kế của bạn trở nên chân thực.

Bộ điều chỉnh Data Channel

Tự động hoá các thao tác mô hình hoá phức tạp, cập nhật động khi bạn thực hiện thay đổi

Mô hình hoá lưới và bề mặt

Tạo các đối tượng tham số và hữu cơ với các tính năng mô hình hoá dựa trên đa giác, bề mặt phân chia và spline.

MỚI | Nướng kết cấu (Baking to texture)

Trải nghiệm kết cấu được tin giản, trực quan và hoàn toàn có thể lập trình.

MỚI | Bộ điều chỉnh Weighted normals

Trình tính toán normal có trọng số tích hợp có thể áp dụng trực tiếp cho mô hình 3D, cho phép bạn tạo thiết kế chính xác.

Hoạt hình và hiệu ứng 

3ds Max Fluids

Tạo các hành vi chất lỏng chân thực như nước, dầu, dung nham, cũng như mô phỏng hiệu ứng trọng lực và va chạm.

Công cụ hoạt hình và rigging nhân vật

Tạo hoạt hình thủ tục và rigging nhân vật với CAT, biped và các công cụ hoạt hình đám đông.

Công cụ hoạt hình tổng quát

Sử dụng công cụ hoạt hình keyframe và thủ tục, đồng thời xem và chỉnh sửa quỹ đạo hoạt hình trực tiếp trong cửa sổ hiển thị.

 

Đường dẫn chuyển động (Motion Paths)

Xem trước và điều chỉnh đường dẫn hoạt hình trực tiếp trong cửa sổ hiển thị.

Hiệu ứng Particle Flow

Tạo các hiệu ứng hạt phức tạp như nước, lửa, tia phun và tuyết.

Plugin mới

Truy cập hàng trăm plugin hàng đầu trong ngành từ cộng đồng mở rộng của Autodesk.

Dựng hình

Cải thiện chất lượng cửa sổ hiển thị

Là một phần của tích hợp OSL, bạn có thể hiển thị các bản đồ thủ tục được tạo bằng OSL với chất lượng 1:1 bằng cách sử dụng cửa sổ hiển thị Nitrous.

Arnold cho 3ds Max

Sử dụng Arnold GPU Renderer để xem các thay đổi cảnh theo thời gian thực, bao gồm ánh sáng, vật liệu và camera.

Cửa sổ Activeshade

Trải nghiệm kết xuất tương tác cho phép bạn xem cảnh của mình với chất lượng gần như hoàn thiện ngay khi đang làm việc.

Camera Vật lý

Mô phỏng các thiệt lập máy ảnh thực tế như tốc đô màn trập, khẩu độ, độ sâu trường ảnh, độ phân sáng và nhiều hơn nữa.

3ds Max Batch

Tận dụng sức mạnh của 3ds Max Batch cho tự động hoá bằng cách sử dụng 3ds Max như một công cụ dòng lệnh thực sự.

Trình chuyển đổi cảnh (Scene Converter)

Thay đổi vật liệu, ánh sáng, camera và bộ kế xuất một cách liền mạch và nhất quán từ cái này sang cái khác

Công cụ làm việc 

NÂNG CẤP | Tích hợp công cụ pipeline cải tiến

Trải nghiệm mượt mà, chất lượng cao với tính linh hoạt bổ úng của cửa sổ hiển thị tách rời.

Hỗ trợ Alembic

Alembic phiên bản 1.7 hiện hỗ trợ các instance, cho phép tệp nhỏ hơn đáng kể trong khi vẫn giữ nguyên độ phức tạp ban đầu.

Giao diện và không gian làm việc hiện đại

Tạo không gian làm việc tuỳ chỉnh của riêng bạn với giao điện hiện đại, phản hồi nhanh và sẵn sàng cho độ phân giải DPI cao.

Quy trình CivilView

Tự động điền các chi tiết được tạo tham số như phương tiện hoạt hình để phù hợp với môi trường của bạn.

Quy trình Autodesk Viewer

Chia sẻ mô hình và xem phản hồi trực tuyến với Autodesk Viewer trực tiếp từ giao diện 3ds Max.

Công cụ dự án được cập nhật

Tạo các dự án mới với cấu trúc thư mục linh hoạt hơn, chuyển đổi dự án thông minh hơn và lưu trữ dữ liệu tuỳ chỉnh.

Trực quan hoá thiết kế

Trang trí

Mang đến những chi tiết tinh chỉnh như vật liệu, ánh sáng và kết cấu để tạo hình ảnh chân thực.

Khả năng nhập liệu (Import capabilities)

Nhập tệp CAD và BIM của bạn và sử dụng chúng để tạo cấu trúc tổng thể, đồng thời tăng cường chi tiết cho thiết kế 3D của bạn.

Chiếu sáng dựa trên vật lý (Physically based lighting)

Mô phỏng nguồn sáng nhân tạo để thể hiện chính xác cách ánh sáng và bóng đổ tương tác với thiết kế của bạn.

Kết xuất tương tác (Interactive rendering)

Xem và thực hiện thay đổi trong cảnh của bạn với chất lượng kết xuất gần hoàn thiện ngay trong cửa sổ khung kết xuất khi bạn làm việc.

Hình ảnh chất lượng cao (High-quality imagery)

Các công cụ nâng cao cung cấp sức mạnh kết xuất tích hợp để tạo ra hình ảnh trực quan chân thực chất lượng cao nhất.

Biến đổi kỹ thuật thành trực quan (Transform technical to visual)

Bộ công cụ mạnh mẽ cho phép bạn mô hình hóa thiết kế kiến trúc cao cấp với khả năng kiểm soát nghệ thuật.

Trò chơi và giải trí

Mô hình cảnh mạnh mẽ (Powerful scene modeling)

Dễ dàng mô hình hóa địa điểm, nhân vật hoặc yếu tố với quy trình mô hình hóa spline và poly nhanh chóng.

Nhân vật ấn tượng (Stunning characters)

Tạo hoạt hình thủ tục và rigging nhân vật với công cụ CAT và biped.

Kết xuất dựa trên vật lý (Physically based rendering)

Lặp nhanh và xem kết xuất chất lượng gần hoàn thiện của tài sản trò chơi ngay trong cửa sổ hiển thị.

Nội dung trực quan động (Dynamic visual content)

Thêm shading và ánh sáng cho tài sản trò chơi với các công cụ nướng kết cấu mạnh mẽ.

Tích hợp pipeline tùy chỉnh (Customizable pipeline integration)

Tăng cường tích hợp pipeline với hỗ trợ cho Python 3.

Nguồn: Autodesk

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm.


error: Content is protected !!