Địa điểm: 215B3 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Kiểm tra giá cả với Nhà cung cấp để đưa ra Báo giá theo yêu cầu khách hàng
  • Chuẩn bị hợp đồng và đấu thầu, cập nhật và quản lý tốt bản mềm / bản cứng của tất cả các hợp đồng / đấu thầu
  • Phối hợp với Khách hàng để theo dõi tiền cọc/ thanh toán
  • Hỗ trợ tiếp nhận câu hỏi và trả lời các câu hỏi cơ bản của khách hàng
  • Tối ưu hóa quy trình làm việc nội bộ của nhóm
  • Báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý

 

YÊU CẦU:

  • Có kinh nghiệm 1-2 năm
  • Sẵn sàng học hỏi và thái độ tốt
  • Bằng cao đẳng hoặc cử nhân trong các lĩnh vực Chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, CNTT hoặc tương đương.
  • Kỹ năng MS Office (Word, Excel) và tìm kiếm thông tin web tốt
  • Trung thực, nhiệt tình, nhạy bén, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao, giao tiếp tốt.
  • Cần có CV bằng tiếng Anh và có ảnh.

 

PHÚC LỢI

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6; Ngày nghỉ: T7, CN.
  • Có tính lương ngoài giờ. Có thưởng lương tháng 13 và thưởng khác.
  • Ngoài Ngoài các bảo hiểm cơ bản, còn có Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Được đào tạo thêm về chuyên môn kỹ thuật và các kỹ năng cần thiết khác cho công việc.
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái và cơ hội thăng tiến cao.
  • Hàng ngày có trà, cà phê, giải khát miễn phí. Hàng tháng có tiệc sinh nhật cho nhân viên. Hàng năm có tổ chức du lịch và team building.

Ứng viên vui lòng điền thông tin Ứng tuyển theo form bên dưới hoặc gửi CV về email: hr-dept@itm-management.vn (Lưu ý tiêu đề ghi rõ Vị Trí ứng tuyển và Họ Tên)

error: Content is protected !!