Phương thức thanh toán 

1. Tiền mặt khi giao hàng

1.1 Đối với giao hàng tận nhà

Giao hàng và thu tiền tận nhà áp dụng cho các đơn hàng có giá trị dưới 6 triệu đồng.

Chỉ thu tiền mặt khi giao hàng tận nhà.

Khi đặt hàng, chọn ” Tiền mặt khi giao hàng ” trong phần Phương thức thanh toán. Bạn sẽ thanh toán bằng tiền mặt khi nhận được đơn đặt hàng tại nhà.

 1.2 Đối với nhận hàng tại cửa hàng

Khi nhận hàng tại cửa hàng, khách hàng có thể thanh toán tiền mặt hoặc thẻ tín dụng

Khi đặt hàng xong, ITM thông báo cho bạn qua email, tin nhắn văn bản hoặc điện thoại để khách hàng  biết khi nào đơn đặt hàng đã đến cửa hàng của ITM. Khách hàng có thể đến cửa hàng của chúng tôi, cùng với biên nhận qua email/tin nhắn để nhận hàng.

 2. Thẻ Tín dụng hoặc Ghi nợ

Bạn có hai khả năng khác nhau để thanh toán bằng thẻ tín dụng:

  • Thanh toán trực tuyến (Đang xử lý)
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng sau khi nhận đơn hàng tại cửa hàng của chúng tôi

2.1. Thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ (Đang xử lý)

Khi đặt hàng, chọn “Credit or Debit Card” trong phần Phương thức thanh toán. Bạn nhận được một email thông báo giao dịch của bạn thành công hay không. ITM cũng có thể gọi cho bạn để chuyển tải thông tin này.

Sau đó, ITM xử lý để hoàn thành đơn đặt hàng của bạn. Bạn sẽ nhận hàng ở nhà hoặc tại cửa hàng theo phương thức đã chọn.

 3. PayPal và 123Pay (Đang xử lý)

Để thanh toán trực tuyến an toàn và đáng tin cậy, chúng tôi khuyên bạn dùng 123Pay và PayPal. Để biết thêm thông tin về các phương pháp này, vui lòng truy cập trang web dưới đây.

 Khi đặt hàng, chọn “123Pay” hoặc “PayPal” trong phần Phương thức thanh toán. 

Để trả lại sản phẩm, vui lòng, trước tiên hãy kiểm tra chính sách trả lại ITM.

II. Chính sách giao hàng

ITM chỉ giao hàng trong khu vực TP HCM. Với các tỉnh ngoài TP HCM, ITM sẽ sử dụng dịch vụ của bưu điện. Phí giao hàng được tính theo khoảng cách vị trí và giá trị đơn hàng, và tính theo vị trí và trọng lượng đơn hàng đối với các đơn hàng đi tỉnh. Các khoản phí được tính cho khách hàng và được cộng vào hóa đơn cuối cùng.

2.1.Giao hàng tận nơi

Đơn hàng dưới 2 triệu đồng Đơn hàng từ 2.000.000 đồng trở lên
TP.HCM – Quận 2 Miễn phí giao hàng Miễn phí giao hàng
TP.HCM – Các huyện khác 40,000 VND Miễn phí giao hàng

 

Xin lưu ý rằng việc giao hàng của bạn có thể bị trì hoãn trong trường hợp có điều kiện đặc biệt (tai nạn, lũ lụt, bão, bão …) 

Nếu mặt hàng của bạn bị hỏng trong quá trình vận chuyển, ITM sẽ thay thế sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất*. 
* Điều kiện này không được áp dụng nếu chỉ bao bì bị hư hỏng. 
** Các thiệt hại do tai nạn, tai nạn đường bộ, mưa, …

2.2 Gửi hàng bằng Bưu điện

Phí bưu chính  tùy thuocj khoảng cách địa lý và trọng lượng của gói hàng. Các khoản phí này có thể từ 8.000 đến 65.500 VND. Xin lưu ý rằng các khoản phí này có thể thay đổi do Chính sách giá dịch vụ bưu chính

 

III. Chính sách trả hàng

Khách hàng gửi sản phẩm cần trả theo đường bưu điện hoặc mang trực tiếp tới cửa hàng.   

Các sản phẩm cần trả đáp phải ứng điều kiện đổi trả hàng của ITM

3.1. Dịch vụ bưu chính

Khách hàng cung cấp các thông tin đi kèm để ITM gửi lại sản phẩm mới cho khách hàng.

Chi phí gửi bưu điện do khách hàng chi trả. 

3.2. Mang sản phẩm tới cửa hàng

Khách hàng mang sản phẩm cùng với hóa đơn/biên nhận mua hàng về lại cửa hàng.  

Chúng tôi sẽ thực hiện đổi trả nếu sản phẩm đáp ứng diều kiện đổi trả của ITM

Yêu cầu hoàn trả hợp lệ:

  • Sản phẩm phải được trả lại bằng biểu mẫu Trả về nếu gửi bằng đường bưu điện hoặc biên nhận giao hàng  nếu được mang về cửa hàng
  • Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, hộp đầy đủ, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và / hoặc dấu bảo hành và quà tặng miễn phí (nếu có).
  • Trả lại chậm trễ không quá 7 ngày lịch kể từ ngày giao hàng. Đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng đến ngày bạn trả lại cho chúng tôi.
  • Sản phẩm không thuộc một chính sách hoàn trả và hoàn lại tiền đặc biệt của một số thương hiệu / nhà cung cấp / các loại nhất định.
  • Lý do trả lại phải hợp lệ và đáp ứng các điều khoản và điều kiện (xem bên dưới)

 

X: Không bắt buộc | ✓: Bắt buộc

Lý do trở lại Trả lại điều kiện chấp nhận
Điều kiện mới Hoàn thành (quà tặng miễn phí, phụ kiện, hộp gốc) Không bị hỏng Tags & nhãn đính kèm
Hư hỏng X X
Khiếm khuyết X
Không được quảng cáo
Đã gửi sai mục
Thiếu phần / Mục X

Xin lưu ý rằng thay đổi ý định không phải là lý do quay lại hợp lệ

 IV. Điều kiện bảo hành

Các mặt hàng ITM được bảo hành với một tem bảo hành cố định trên các mặt hàng.

4.1. Miễn phí bảo hành cho sản phẩm với các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành
  • Khách hàng vẫn giữ phiếu bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, sửa xóa

4.2. Các trường hợp không bảo hành

  •  Nếu bạn vi phạm một trong các điều kiện bảo hành trong Phần 1.
  • Thông tin sản phẩm không khớp với thông tin nhà sản xuất trong phiếu Bảo hành.
  • Sản phẩm được sửa chữa tại trung tâm dịch vụ mà không có sự cho phép của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hỏng do lỗi của người sử dụng, không phải lỗi của nhà sản xuất

4.3. Thời hạn bảo hành: Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng hoặc ngày quy định trên tem bảo hành.

5.4 Trung tâm bảo hành: Thông tin về các Trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong tem bảo hành. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.