Địa điểm làm việc: 215B3 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý sản phẩm nhập / xuất kho bằng hóa đơn và các chứng từ liên quan.
  • Nhập sản phẩm vào hệ thống nội bộ và phần mềm FAST
  • Theo dõi quá trình sửa chữa phần cứng
  • Quản lý tồn kho hàng tháng
  • Nhận và lưu trữ tài liệu giấy.

YÊU CẦU:

  • Mới tốt nghiệp hoặc kinh nghiệm 1 năm
  • Sẵn sàng học hỏi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Cử nhân trong các lĩnh vực Chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, CNTT hoặc kinh nghiệm tương đương.
  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, Tìm kiếm thông tin qua web)
  • Trung thực, nhiệt tình, nhạy bén, làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới áp lực cao, giao tiếp tốt.
  • CV bằng tiếng Anh và có ảnh.

QUYỀN LỢI:

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6; Ngày nghỉ: T7, CN.
  • Có tính lương ngoài giờ. Thưởng lương tháng 13 và thưởng khác.
  • Ngoài các bảo hiểm cơ bản còn có Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Được đào tạo thêm về chuyên môn kỹ thuật và các kỹ năng cần thiết khác cho công việc.
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái và cơ hội thăng tiến cao.
  • Hàng ngày có trà, cà phê, giải khát miễn phí. Hàng tháng có tiệc sinh nhật cho nhân viên. Hàng năm có tổ chức du lịch và team building.

Ứng viên vui lòng điền thông tin Ứng tuyển theo form bên dưới hoặc gửi CV về email: hr-dept@itm-management.vn (Lưu ý tiêu đề ghi rõ Vị Trí ứng tuyển và Họ Tên)

error: Content is protected !!